ห่างหายกันไปนานเลยนะครับสำหรับข่าวคราวความเคลื่อนไหวในวงการการเลี้ยงปลาทองของเราๆผู้มีใจรักในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงสวยงามประเภทนี้ สำหรับผมช่วงที่หายไปนั้นก็เพราะว่ามีงานเร่งด่วนที่ต้องจำเป็นไปทำแต่ ณ ขณะนี้งานดั้งกล่วได้เสร็จลุล่วงลงไปแล้ว ถึงแม้ตัวจะห่ายไปแต่ว่าใจก็ยังคิดถึงและเลี้ยงปลาทองอยู่ตามเดิมนะครับ ผมไปค้นไนGoogle มาเพื่อจะหารูปเพื่อมาประกอบการเขียนบล็อกแห่งนี้ก็ไปเจอรูปหนึ่งมาซึ่งมันก็อยู่ตรงหน้าท่าผู้อ่านทั้งหลายนี้แหละครับ ผมว่ามันน่ารักดีนะครับสำหรับเจ้าปลาทองสองตัวนี้

หรือท่านอื่นๆว่ายังไหงครับสำหรับให้บทความนี้ก็คงไม่มีะไรมากครับก็แค่กลับมาบอกว่าตอนนี้ผมได้กลับมาแล้วและจะเขียนบล็อกให้เพื่อนๆผู้รักการเลี้ยงปลาทองได้อ่านามเดิมสำหรับใครที่มีข้อติชมหรือข้อแลกเปลี่ยนก็สามารถเสนอแนะมาได้ที่ gootum7@gmail.com ยินดีตอนรับสำหรับความคิดเห็นครับ หรือใครต้องการเอารูปปลาทองของตัวเองมาแสดงโชว์ก็ส่งมาได้นะครับสำหรับตอนนี้คงเอาไว้แค่นี้ก่อนพบกันใหม่ตอนหน้าครับ สบายดี ^_^

0 ความคิดเห็น:

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก